Tổng quan về camera imou và camera ezviz

Tổng quan về camera imou và camera ezviz

Có lẽ những thông tin, cùng sự đối chiều Camera wifi IMOUCamera wifi EZVIZ sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn giữa hai dòng camera đang có sự cạnh tranh lớn trên thị trường này. Theo dõi bài viết của Camera Quan Sát Trọng Hưng để có cho mình lời giải đáp nhé.

Camera quan sát dường như đã là một phần không thể thiếu trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển như hiện nay. Việc cạnh tranh cao giữa các thương hiệu camera nổi tiếng khiến người tiêu dùng cảm thấy phân vân khi chọn lựa. Vậy đâu là chiếc camera phù hợp nhất với bạn, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.  

Tổng quan về camera wifi IMOU

Camera wifi IMOU là camera thuộc hãng Dahua, một trong những thương hiệu sản xuất camera số 1 trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2019, camera wifi IMOU nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 trên thị trường và được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng.

Tổng quan về camera wifi IMOU
Tổng quan về camera wifi IMOU

Cấu tạo của camera wifi IMOU

Camera IMOU có thiết kế nhỏ gọn, phần đầu được uốn cong mềm, vững vàng và được bao bọc bởi lớp vỏ plastic bóng đẹp. Mẫu mã hiện đại, bắt mắt là một trong những lý do giúp IMOU chiếm được cái nhìn thiện cảm của người mua hàng.

Trên camera có khe cắm thẻ nhớ, nút reset tích hợp micro. Đằng sau camera có cổng để kết nối internet, trang bị lỗ cắm nguồn và loa, hỗ trợ đàm thoại hai chiều tiện lợi.

Tính năng của camera IMOU

Chắc chắn rằng, một sản phẩm tốt như IMOU là sản phẩm có công năng và đem đến hiệu quả cho người sử dụng như:

Tầm quan sát tốt và phạm vi rộng

Camera IMOU có thể xoay 360 độ, độ phân giải cao, tầm nhìn xa 10 mét, đảm bảo ống kính sẽ bắt được mọi khoảnh khắc, hình ảnh, chuyển động bạn muốn xem. 

Hình ảnh sắc nét, rõ ràng

Hình ảnh IMOU ghi lại có chất lượng đạt mức 1080P Full HD cùng các thuật toán IR tiên tiến, nhận diện từng vật thể một cách rõ nét.

Hỗ trợ quản lý từ xa 

Cho phép người dùng theo dõi hình ảnh được ghi lại thông qua ứng dụng IMOU Life. Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời có thể kết nối với những người khác thông qua bộ đàm tích hợp trong camera.

Hỗ trợ tính năng thông minh

Với tính năng báo động, IMOU sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến ứng dụng về âm thanh khác thường, cho phép người sử dụng biết được tất cả những gì đang xảy ra.

Bên cạnh đó Privacy Mask là tính năng hỗ trợ người dùng có thể ẩn camera trong lúc thực hiện các cuộc nói chuyện nội bộ hay những vấn đề riêng tư.

Tích hợp micro đàm thoại 2 chiều thông minh

Tính năng đàm thoại 2 chiều thông qua camera nhờ vào thiết bị loa và mic tích hợp, giúp bạn tương tác với những người khác khi cả hai ở vị trí xa. Hơn nữa, máy còn giúp cảnh cáo, xua đuổi những kẻ lạ đang có ý định xâm nhập bất hợp pháp.

Tích hợp công nghệ AI tiên tiến

Công nghệ xử lý và cảm biến hình ảnh mạnh mẽ, tích hợp theo dõi chuyển động thông minh cho phép thiết bị tìm thấy và theo dõi đối tượng tự động, sau đó lập tức gửi thông báo đến thiết bị của bạn.

Camera Imou có thực sự tốt như mong đợi?

Camera Imou có thực sự tốt như mong đợi?
Camera Imou có thực sự tốt như mong đợi?

Mỗi loại camera của mỗi hãng trên thị trường đều có những tính năng riêng độc đáo, nhưng chúng đều có một mục đích chính là ghi lại toàn bộ những sự kiện xảy ra khi bạn vắng mặt. Vậy liệu camera wifi IMOU có làm tốt được vai trò đó như mong đợi, cùng điểm qua một số ưu điểm của camera IMOU nhé.

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ lắp đặt nên rất thích hợp với các gia đình, văn phòng, cửa hàng,…
  • Hình ảnh có độ phân giải rất cao, từ 1080P (2.0 MP) đến 2K (4.0MP) giúp chất lượng hình ảnh luôn rõ nét.
  • Khả năng đàm thoại 2 chiều thông minh với chất lượng âm thanh cực kỳ tốt.
  • Khả năng bảo mật cao. Đây là ưu điểm và cũng chính là nhược điểm duy nhất của camera wifi IMOU. Vì bảo mật thông tin nghiêm ngặt nên trong trường quên thông tin tài khoản sẽ rất khó khăn để đăng nhập. Nhưng vấn đề có thể khắc phục được khi bạn mang thiết bị đến nơi cung cấp chính hãng và yêu cầu trợ giúp.

Một số loại camera IMOU tiêu biểu

Sau đây, Camera Quan Sát Trọng Hưng sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng camera IMOU nổi trội và đang rất được săn đón gần đây.

  • IMOU Ranger2 A22EP và Cue2 C22EP: là 2 model nổi bật vượt trội với khả năng xoay 360 độ, tích hợp công nghệ AI thông minh và Privacy Mask.
  • IPC – G42P – IMOU: camera hồng ngoại không dây thiết kế theo tiêu chuẩn IP67 chống bụi, phù hợp đặt trong mọi điều kiện thời tiết, thường sử dụng lắp đặt ngoài trời.
  • IPC – F22P – IMOU: áp dụng công nghệ cảm biến giúp ghi lại video sắc nét cả ngày lẫn đêm. Chế độ AP giúp phát video và ghi âm ngay cả khi không có kết nối wifi.

  

Tổng quan về camera wifi EZVIZ

Camera EZVIZ là sản phẩm mới nhất của HIKVISION, một trong những nhà sản xuất camera an ninh hàng đầu trên thế giới. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành bảo mật, HIKVISION tạo ra nhiều công cụ giám sát hàng đầu thế giới.

EZVIZ được HIKVISION tạo ra và mang đến thị trường với sứ mệnh: Tạo ra một cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh cho tất cả mọi người. Mời bạn cùng Camera Trọng Hưng khám phá những tính năng đặc biệt của camera EZVIZ nhé.

Cấu tạo của camera wifi EZVIZ

Camera wifi EZVIZ có cấu tạo nhỏ gọn. Trên thân camera có các nút cảm ứng và nút nổi, bao gồm: mic thu âm, đèn trạng thái, đèn hồng ngoại, loa phát âm thanh, khe cắm thẻ nhớ, cổng kết nối nguồn 5V và nút reset cứng. 

Tổng quan về camera wifi EZVIZ
Tổng quan về camera wifi EZVIZ

Tính năng của camera EZVIZ

Không kém cạnh IMOU, camera wifi EZVIZ vẫn chinh phục được những khách hàng khó tính nhờ những tính năng riêng biệt.

Góc quay rộng, tầm quan sát tốt, hình ảnh sắc nét

Camera EZVIZ cung cấp hình ảnh sắc nét full HD – 1080p tích hợp đèn hồng ngoại tiên tiến và công nghệ Starlight vượt trội, phạm vi nhìn đêm là 12 mét, phát huy tối ưu khả năng quan sát và bất chấp địa hình thời tiết khắc nghiệt (40 ft).

Khả năng lưu trữ lớn

Camera wifi EZVIZ có hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD, dung lượng tối đa 256GB giúp tăng dung lượng lưu trữ và khả năng sử dụng lớn.

Tự động báo động qua tin nhắn

Chức năng cảnh báo tự động sẽ được gửi về điện thoại về bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào thu được từ camera. EZVIZ có 3 chế độ cảnh báo âm thanh đi kèm, bao gồm: im lặng, còi báo động và tiếng bíp ngắn.

Tương thích với nhiều dòng máy

EZVIZ camera có thể kết nối bằng Wifi hoặc trực tiếp qua mạng LAN, có thể được cài đặt ở nhiều dòng điện thoại khác nhau trong quá trình sử dụng.

Đàm thoại 2 chiều dễ dàng

Camera được thiết kế với 2 chiếc loa ở hai bên, người dùng có thể liên lạc trao đổi trực tiếp nhưng ở 2 địa điểm khác nhau.

Hỗ trợ chế độ riêng tư

Tương tự như IMOU, EZVIZ cũng được trang bị tính năng bảo mật cao. Camera EZVIZ có tích hợp chế độ ngủ, khi không cần sử dụng, bạn có thể khởi động chế độ này để có được không gian riêng tư.

Ưu điểm của camera wifi EZVIZ

Người sử dụng thường chọn EZVIZ là nhờ vào những yếu tố:

  • Báo động trực tiếp qua điện thoại và email khi phát hiệu dấu hiệu đột nhập, âm thanh bất thường.
  • Đàm thoại video thông minh, cung cấp ứng dụng trò chuyện 2 chiều với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời.
  • Chức năng điều khiển xoay ngang 360 độ, xoay dọc 120 độ và xoay nghiêng 140 độ hỗ trợ quan sát tối đa.

Một số dòng camera wifi EZVIZ tiêu biểu

Dưới đây là một số mẫu camera wifi EZVIZ có mặt trên thị trường:

  • EZVIZ C6P CS-CV346-A0-7A3WFR 3.0 Megapixel: kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng. Có nhiều khung hình và chế độ xem, hạn chế điểm mù, góc khuất.
  • EZVIZ C6B CS-CV240-A0-21WFR 720P quay quét: IR lên đến 10 mét, bảo mật cực kỳ cao
  • EZVIZ C6T CS-CV248-A3-32WMFR-APEC FULL HD 1080P quay quét: có thể đặt bất cứ nơi đâu, có thể quay được toàn cảnh mở rộng.

So sánh giữa camera wifi imou và camera wifi EZVIZ

So sánh giữa camera wifi imou và camera wifi EZVIZ
So sánh giữa camera wifi imou và camera wifi EZVIZ

IMOU và EZVIZ là 2 dòng camera có tính cạnh tranh cao và có chỗ đứng tốt trên thị trường. Vậy làm thế nào để chọn lựa loại camera nào phù hợp với mình nhất. Mời bạn tiếp tục theo dõi những chia sẻ sau của Camera Trọng Hưng nhé.

Sự giống nhau giữa IMOU và EZVIZ

Camera IMOU và EZVIZ giống nhau ở những yếu tố sau:

  • Tính bền, tính ổn định cao, độ bền từ 2-5 năm.
  • Hình ảnh sắc nét, trong trẻo.
  • Khả năng lưu trữ: thẻ nhớ 128GB hoặc 256GB, đầu ghi hoặc lưu trữ icloud.
  • Có thể chia sẻ cho nhiều thiết bị cùng xem.

Sự khác nhau giữa IMOU và EZVIZ

Sự khác nhau được thể hiện ở những tiêu chí sau: 

Tiêu chí xét IMOU EZVIZ
Xem lại video Dễ dàng, không tua nhanh Dễ dàng, có thể tua nhanh ở một số dòng
Bảo mật Trung bình Cao 
Hồng ngoại Tốt Trung bình
Loa Nhỏ Lớn
Công nghệ AI tiên tiến Mới ra mắt năm 2021 Đã được tích hợp trước đó

 

Đơn vị lắp đặt camera giá rẻ – Camera Trọng Hưng

Đơn vị lắp đặt camera giá rẻ - Camera Trọng Hưng
Đơn vị lắp đặt camera giá rẻ – Camera Trọng Hưng

Camera Quan Sát Trọng Hưng là một trong những đơn vị cung cấp camera giám sát đứng đầu thị trường. Với kinh nghiệm 7 năm chinh chiến trên thị trường toàn quốc, camera Trọng Hưng không còn quá xa lạ với người mua hàng. 

Trọng Hưng chuyên cung cấp giải pháp camera Gia Lai chính hãng đến từ các thương hiệu có tiếng hàng đầu thế giới như: Hikvision, DAHUA, KBVISON,… Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm sắc nét và cam kết tuổi thọ cao. Camera Quan Sát Trọng Hưng chắc chắn là đơn vị mà bạn mong muốn ghé đến. Đơn vị có:

  • Đã thực hiện được hơn 600 dự án thi công cho các hộ gia đình, nhà ở, công ty kinh doanh và nhận được những ý kiến đóng góp rất tích cực.
  • Sản phẩm camera quan sát chính hãng, giá tốt và cạnh tranh rất cao trên thị trường, đủ tiềm năng để sánh vai với các thương hiệu camera quan sát lớn trên thế giới.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu và lắp đặt về camera quan sát, Camera trọng Hưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Trọng Hưng cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất và chi phí thấp nhất.

 

Trên đây là bài giới thiệu sơ lược về hai dòng camera wifi IMOU và camera wifi EZVIZ. Camera Quan Sát Trọng Hưng mong rằng sẽ mang đến cái nhìn khách quan cho bạn về hai dòng sản phẩm này, từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Cảm ơn và chào tạm biệt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *