Camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt?

Camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt? Nên chọn mua camera 2 chiều ở đâu để đảm bảo về chất lượng? Tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được Camera Trọng Hưng chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Camera là thiết bị thông minh được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống vì đây là giải pháp hiệu quả giúp người dùng bảo vệ người thân và tài sản của mình. Một trong số những loại camera thông minh được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay là camera đàm thoại 2 chiều.

Vậy camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay nội dung mà Camera Trọng Hưng chia sẻ sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Giới thiệu về camera đàm thoại 2 chiều

Camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt?

Camera đàm thoại 2 chiều là dòng camera thông minh, có khả năng đàm thoại song song 2 chiều thông qua ứng dụng hoặc thiết bị được kết nối. Dòng camera này được tích hợp cả loa và micro nên quá trình giao tiếp đơn giản và dễ dàng hơn.

Hiện tại, các dòng camera có khả năng đàm thoại 2 chiều chủ yếu thuộc camera wifi và có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian;
  • Thao tác lắp đặt đơn giản, có thể thay đổi vị trí linh hoạt trong quá trình sử dụng;
  • Cách dùng đơn giản, không yêu cầu nhiều;
  • Giao tiếp và trò chuyện dễ dàng, nhanh chóng;
  • Được tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác như phát hiện chuyển động trong không gian, phát tín hiệu cảnh báo khi có xâm nhập bất hợp pháp,…

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng thì bạn cần lắp đặt camera ở những vị trí thuận lợi trong quá trình truyền tải mạng.

Camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, các thương hiệu sản xuất camera cũng cho ra mắt dòng camera đàm thoại 2 chiều được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Dưới đây là những sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao sau khi trải nghiệm mà bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn:

Camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt?

Camera đàm thoại 2 chiều Hikvision 

Hikvision là một trong những thương hiệu phân phối các dòng camera thông minh phổ biến tại Việt Nam. Những sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Từ tính năng, thiết kế cho đến chất lượng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Chính vì thế, kể từ khi ra mắt trên thị trường, camera đàm thoại 2 chiều Hikvision luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận từ người dùng, phổ biến nhất là:

  • Camera IP Wifi Cube Hikvision DS-2CD2421G0-IW 2MP;
  • Camera IP không dây Hikvision DS-2CD2F22FWD-IWS;
  • Camera IP Wifi Hikvision DS-2CD2423G0-IW 2.0MP Full HD.

Các mẫu camera này đều có thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, hình ảnh thu được chất lượng cao, âm thanh được thu lại rõ ràng, ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Camera đàm thoại 2 chiều KBVision

KBVision cũng là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng khi nhắc đến các dòng camera quan sát, camera đàm thoại 2 chiều. Những sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn đề cao tính thẩm mỹ, tính năng thông minh và độ bảo mật cao.

Một số dòng camera đàm thoại 2 chiều Kbvision được lựa chọn sử dụng nhiều nhất như:

  • Camera IP Wifi KBONE KN-H21P-D 2MP;
  • Camera IP Wifi KBONE KN-H21PW 2MP – Full HD 1080P;
  • Camera Wifi KBONE KN-H41P 4MP;
  • Camera IP Wifi KBone KN-H23W 2.0MP.

Camera đàm thoại 2 chiều EZVIZ

Camera đàm thoại 2 chiều EZVIZ cũng là một trong những sự lựa chọn thông minh của nhiều người dùng. Loại camera này được tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến chất lượng âm thanh vượt trội, chống ồn và hạn chế vang trong quá trình giao tiếp.

Ngoài ra, giá thành của dòng camera này cũng rất phù hợp với tài chính của nhiều người. Một số mẫu camera đàm thoại 2 chiều EZVIZ được sử dụng phổ biến như:

  • Camera Wifi EZViz C6N 2MP Full HD 1080P
  • Camera Wifi Không Dây Ezviz C1C 2MP Full HD 1080P
  • Camera EZVIZ TY2 2MP Full HD 1080P
  • Camera WiFi EZVIZ C6W 4MP SUPER HD 2K

Camera IMOU đàm thoại 2 chiều

Camera IMOU được sản xuất bởi Dahua cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo nếu đang tìm mua camera đàm thoại 2 chiều với giá rẻ cho không gian của mình.

Các dòng camera này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, không có nhiều yêu cầu khi sử dụng và còn có thể dùng linh hoạt trong nhà hoặc ngoài trời. Một số mẫu camera IMOU đã và đang được sử dụng phổ biến hiện nay như:

  • Camera IMOU C22EP 1080P;
  • Camera IMOU A22EP 2MP;
  • Camera IMOU Ranger 2 4MP;
  • Camera Ngoài Trời IMOU F22FP 2MP.

camera-dam-thoai-2-chieu-loai-nao-tot

Địa chỉ cung cấp camera đàm thoại 2 chiều chính hãng

Camera Trọng Hưng là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt các dòng camera thông minh, nổi bật là camera đàm thoại 2 chiều tại Gia Lai và các tỉnh Tây Nguyên. Với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn mua.

Bên cạnh đó, đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, công tác triển khai nhanh chóng sẽ mang đến hệ thống giám sát an ninh, hoàn thiện và có độ bảo mật cao. Ngoài ra, các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn được bán theo giá đại lý, cam kết không báo khống, mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt và chọn mua được sản phẩm phù hợp với không gian cùng nhu cầu sử dụng. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ trực tiếp với Camera Trọng Hưng qua hotline: 0935 958 568.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *