Mất Điện Camera Có Quay Được Không? [ Giải Đáp ]

Mua lưu điện camera ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng?

Mất điện camera có quay được không? Khi mất điện xử nên xử lý như thế nào? Mua camera ở đâu uy tín, chất lượng? Cụ thể những thông tin trên sẽ được Camera Trọng Hưng trình bày cụ thể và rõ ràng trong bài viết sau đây. Mời bạn tham khảo.

Camera an ninh đòi hỏi phải sử dụng và hoạt động 24/7 mới mang lại hiệu quả an ninh. Vậy mất điện camera có quay được không? Việc an ninh có được đảm bảo không? Camera Trọng Hưng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong phần nội dung sau đây.

Mất điện camera có quay được không?

Mất điện camera có quay được không?
Mất điện camera có quay được không?

Camera muốn hoạt động bắt buộc phải có nguồn điện cung cấp đến hệ thống. Tuy nhiên để hiểu tại sao, mời bạn tìm hiểu thêm về nguyên lý hoạt động của camera.

Nguyên lý hoạt động của camera

Camera bản chất là một thiết bị điện gồm nhiều bộ phận cấu thành như bao gồm ổ cứng, dây điện, bộ phận kết nối… Camera sẽ được hằng định thời gian lưu trữ dữ liệu và được lưu trong ổ cứng, thông qua internet truyền đến thiết bị quan sát của người dùng. Do đó, một thiết bị điện bắt buộc phải cần điện mới hoạt động được.

Vậy mất điện camera có quay được không?

Đáp án cho câu hỏi “Mất điện camera có quay được không?” vẫn là không. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, có rất nhiều cách để xử lý tình trạng này. Cụ thể sẽ được Camera Trọng Hưng trình bày trong phần nội dung tiếp theo.

Khi mất điện xử lý thế nào?

Khi mất điện xử lý thế nào?
Khi mất điện xử lý thế nào?

Để camera tiếp tục hoạt động khi mất điện Camera Trọng Hưng sẽ đề xuất đến bạn một số cách như sau:

Dùng máy phát điện

Máy phát điện chính là giải pháp hữu hiệu “chữa cháy” ngắn hạn cho việc camera mất điện. Chi cần một chút thời gian khởi động máy phát điện, camera lại tiếp tục được hoạt động và an ninh lại tiếp tục được thiết lập. Do đó, tại những khu vực quan trọng như nhà máy, kho, văn phòng… máy phát điện sẽ được lắp đặt sẵn sàng cho việc mất điện này.

Sử dụng kết hợp cả lưu điện và phát điện

Tại những khu vực rất quan trọng, cần sự hoạt động 24/7 của camera, người ta thường kết hợp song song cả lưu điện và phát điện. Việc kết hợp này sẽ mang lại độ nhạy cao hơn, hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là khá tốn kém, chỉ nên sử dụng khi thật cần thiết.

Mua lưu điện camera ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng?

Mua lưu điện camera ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng?
Mua lưu điện camera ở đâu giá tốt, uy tín, chất lượng?

Việc lắp đặt bộ lưu điện dành cho camera tương đối phức tạp, nên tốt nhất là bạn nên liên hệ đơn vị lắp đặt uy tín để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Và một trong những đơn vị mà bạn có thể tham khảo và hợp tác là Camera Trọng Hưng.

Camera Trọng Hưng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt camera kèm các giải pháp an ninh chất lượng tại khu vực Gia Lai được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó công ty luôn cam kết một số phần như sau khi hợp tác:

  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm, cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách khách hàng đề ra.
  • Khảo sát tận nơi miễn phí, thực hiện lắp đặt lưu điện phù hợp với công suất được tính toán kỹ lưỡng dựa vào tổng công suất sử dụng điện của toàn hệ thống. 
  • Bộ lưu điện luôn đảm bảo tốt về khả năng cung cấp nguồn điện cho toàn hệ thống nếu gặp tình trạng bị mất điện tạm thời;
  • Bảo hành dài hạn, chính hãng theo quy định từ nhà sản xuất đề ra. Luôn hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề phát sinh cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ;
  • Luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho cả khách hàng cũ và mới;
  • Chính sách đổi trả linh hoạt nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

THAM KHẢO THÊM: Camera Analog Là Gì? Đặc Điểm, Nguyên Lý Hoạt Động

Vừa rồi là toàn bộ thông tin hỗ trợ bạn trả lời câu hỏi “Mất điện camera có quay được không?” và giới thiệu đến bạn một số biện pháp xử lý cũng như đơn vị cung cấp, lắp đặt camera uy tín. Nếu bạn thấy bài viết của Camera Trọng Hưng có giá trị, hãy chia sẻ đến người thân và bạn bè của mình bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *