Camera Hikvision của nước nào?

Camera Hikvision được sử dụng khá phổ biến hiện nay nhưng bạn có biết camera Hikvision của nước nào không? Nếu câu trả lời là không thì hãy theo dõi bài viết của Camera Trọng Hưng ngay sau đây để tìm ra lời giải đáp nhé.

Trong các thương hiệu camera hiện nay, Hikvision là một thương hiệu cực kì ấn tượng và nổi bật. Không chỉ về kiểu dáng mà công nghệ sản xuất của dòng camera này vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, rất ít người biết camera Hikvision của nước nào. Để giải đáp vấn đề đó một cách chi tiết, mời bạn theo dõi phần nội dung bên dưới đây mà Camera Trọng Hưng chia sẻ nhé.

Camera Hikvision của nước nào?

Camera Hikvision cua nuoc nao

Hikvision là một thương hiệu cung cấp giải pháp, sản xuất các thiết bị an ninh toàn cầu. Với trụ sở chính của doanh nghiệp đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc. Doanh nghiệp được thành lập năm 2001 tại Trung Quốc, đến nay đã hơn 20 năm, hiện tại công ty đã có mặt trên hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm camera do công ty này sản xuất có chất lượng rất cao, đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế như ISO, CE, CCC, FCC… Vì thế, Hikvision là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay.

Camera Hikvision có những đặc điểm gì?

dac diem cua Camera Hikvision

Sau khi đã tìm hiểu camera Hikvision của nước nào rồi, chúng ta hãy điểm qua các ưu điểm nổi bật để hiểu được tại sao thương hiệu này lại được ưa chuộng như vậy nhé.

Camera Hikvision không chỉ có “tiếng” mà còn có “miếng”. Điều này được thể hiện qua một số đặc điểm nổi bật như:

  • Được tích hợp vào khả năng nhận diện khuôn mặt hiện đại, theo dõi các chuyển động của mục tiêu;
  • Cho chất lượng hình ảnh rõ nét, đường truyền ổn định;
  • Hoạt động tốt, ổn định, độ bền cao và hầu như rất ít khi gặp sự cố;
  • Dễ dàng quan sát thông qua điện thoại thông minh;
  • Có tích hợp công nghệ hàng rào ảo, dễ dàng quan sát kể cả ban đêm và trong điều kiện sương mù;
  • Giá thành rất cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau;
  • Đặc biệt còn có khả năng đàm thoại hai chiều.

Các ưu nhược điểm của camera Hikvision là gì?

Camera Hikvision chinh hang

Đối với bất kỳ sản phẩm nào, đều tồn tại ưu và nhược điểm. Với camera Hikvision cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm

Một số ưu điểm có thể kể đến như:

  • Đảm bảo chất lượng: Hầu như camera của Hikvision ít gặp các tình trạng hư hỏng, “hư vặt”. Nhờ đó mà khách hàng của yên tâm hơn khi sử dụng;
  • Hình ảnh rõ nét: Với việc tích hợp các công nghệ như tăng sáng BLC, chống nhiễu 3D, DNR…các sản phẩm đến từ Hikvision luôn cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét và rất sống động. Đặc biệt điều này không hề làm tăng băng thông của hình ảnh. Từ đó hỗ trợ việc quan sát của khách hàng một cách tốt hơn;
  • Công nghệ hiện đại: Hikvision đã tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho sản phẩm của mình như dung lượng ghi hình cao, hình ảnh chân thực sắc nét, giám sát được cả ngày lẫn đêm, khả năng chống chọi và quan sát được dưới các điều kiện thời tiết bất lợi như mưa, gió, nắng, sương mù…
  • Đa dạng mẫu mã: Hikvision không chỉ sản xuất các camera gia đình, công ty còn cung cấp đến người dùng các mẫu camera giám sát ngoài trời, giám sát nhà xưởng… Mẫu mã đa dạng, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu linh hoạt của người dùng.

Nhược điểm

  • Lượng băng thông tiêu hao sẽ lớn hơn so với những camera giám sát thông thường;
  • Đòi hỏi sự ổn định từ đường truyền internet;
  • Độ bảo mật kém, dễ dàng bị hacker xâm nhập và thu thập thông tin.

Tuy có một số nhược điểm như trên nhưng sản phẩm camera của Hikvision vẫn rất đáng được sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera cho gia đình hay giám sát nhà xưởng, cổng…thì Hikvision chính là một lựa chọn phù hợp.

Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp câu hỏi Camera Hikvision của nước nào và mang đến thêm nhiều điều hữu ích xung quanh dòng camera này mà bạn có thể chưa biết đến. Nếu bạn đánh giá cao bài viết này của Camera Trọng Hưng thì hãy chia sẻ nó đến mọi người xung quanh nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *