Top 10 Phần Mềm Xem Camera Trên Máy Tính Mới Nhất

Phần mềm xem Camera Vantech

Phần mềm xem camera trên máy tính là gì? Có bao nhiêu loại phần mềm dùng để xem camera trên máy tính? Để giải đáp vấn đề này, hãy cùng Camera Trọng Hưng đến với bài viết sau đây. 

Hiện nay, việc tìm hiểu về các phần mềm xem camera trên máy tính là nhu cầu chung của nhiều người. Bởi có rất nhiều trường hợp liên quan đến việc máy tính tuy đã trang bị một hệ thống camera với đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng lại rất khó để xác định chính xác vị trí hiển thị của camera. 

Và để giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trong vấn đề này cũng như cung cấp một số phần mềm xem camera trên máy tính tiện ích, hãy cùng tiếp tục  tham khảo nội dung bài viết sau đây bạn nhé.

1. Phần mềm xem camera trên máy tính CMS

Phần mềm xem camera trên máy tính CMS được biết đến là một trong những giải pháp giúp có thể theo dõi và điều khiển camera tiện ích hiện nay. Số lượng camera mà phần mềm này cho phép quản lý lên đến 1000 chiếc, và thông qua đó bạn có thể tự do giám sát, theo dõi cũng như ghi lại toàn bộ hình ảnh cần thiết.

Một trong những ưu điểm nổi bật mà phần mềm này đang sở hữu đó chính là thao tác cài đặt và sử dụng nhanh chóng cũng như hoàn toàn đơn giản cho người sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống còn đem đến nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Dễ dàng quan sát và theo dõi trực tiếp và PTZ;
  • Tích hợp nhiều tính năng nổi bật như cho phép xem toàn cảnh, giúp xử lý linh kiện, hỗ trợ video popup,gửi email, DIO hoặc hộp cảnh bảo;
  • Cho phép tua lại video;
  • Giúp xuất biểu đồ cũng như lên thời gian cụ thể cho công việc;
  • Nhanh chóng phát hiện ra những bất thường cũng như hỗ trợ theo dõi tiện ích thông qua di động.

2. Camera Vantech

Phần mềm xem Camera Vantech
Phần mềm xem Camera Vantech

Đây là phần mềm cho phép người dùng sử dụng dành riêng cho Vantech. Khi thực hiện, hệ thống yêu cầu người dùng chỉ cần dùng cod, sau đó có thể xem lại được nhiều đời khác nhau, cũng như phần mềm sẽ phân chia thành từng model riêng việt.

Bên cạnh đó camera Vantech sở hữu lợi thế khi có thể dễ dàng lắp đặt cũng như thực hiện và sử dụng đơn giản.

3. NACL Web Plug In

Về cơ bản NACL Web Plug In được biết đến là một add on xuất hiện trên Google, thông qua đó phần mềm cho phép người dùng sử dụng website để có thể xem được camera trên máy tính.

Mặc khác, NACL Web Plug In sẽ hiệu quả hơn trong việc sử dụng nếu như camera đang dùng không thiết lập thêm bất kỳ phần mềm nào khác mà chỉ hoạt động trên phần camera có sẵn.

4. Smart PSS 2017

Phần mềm xem camera Smart PSS 2017
Phần mềm xem camera Smart PSS 2017

Phần này Smart PSS 2017 được tạo ra cho phép người dùng sử dụng dành riêng cho hãng Dahua. Trong đó, những ưu điểm mà phần mềm này nhận được đó chính là khả năng tích hợp nhiều tính năng mới cùng với việc cho phép sao lưu dữ liệu một cách nhanh chóng.

5. KBVISION 12

Phần mềm này được cho ra mắt và hỗ trợ xem được camera chỉ với hãng KBVISION. Bên cạnh đó, phần mềm nổi bật với việc cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiều chế độ điều khiển cũng như khả năng thay đổi màn hình.

Ngoài ra, KBVISION 12 còn giúp việc kết nối cũng như công việc quản lý, theo dõi camera với nhiều chế độ khác nhau.

6. CMS Lite 32ch

Được sản xuất bởi hãng AvTech, CMS Lite 32ch mang trong mình rất nhiều tính năng tiện ích. Và phần mềm khi sử dụng còn cho phép người dùng tùy chọn chế độ kênh, bảo mật cũng như công tác phục hồi dữ liệu được diễn ra vô cùng dễ dàng.

7. IVMS – 4200

Đây là phần mềm được dùng riêng cho việc hỗ trợ xem camera với những dòng máy tính của iVMS-42004200.

Lợi thế mà IVMS-4200 đang sở hữu đó là cho phép người dùng dễ dàng quản lý video, điều khiển các hoạt động kiểm soát cũng như các nguồn truy cập.

8. Real Manager Lite ( RSM Lite)

Phần mềm đặc trưng với việc tạo ra được dùng chuyên dụng cho camera của hãng Sony. Ngoài ra Real Manager Lite còn hỗ trợ việc cài đặt cũng như dễ dàng điều chỉnh nhiều chế độ xem.

9. Vast

Phần mềm xem camera Vast
Phần mềm xem camera Vast

Vast là một trong những phần mềm mới, thay thế cho dòng ST7510 trước đây và đặc trưng được sử dụng riêng với các dòng camera của Vivotek.

Và tương tự như các phần mềm khác, lợi ích mà Vast mang lại đó chính là việc dễ thao tác lắp đặt cũng kết nối đơn giản với hệ thống.

10. CMS Abell

Được sản xuất bởi hãng Abell, CMS Abell mang đến cho người dùng lợi ích khi có thể điều chỉnh cùng nhiều chế độ theo dõi khác nhau, bên cạnh việc hỗ trợ trích xuất cũng như xóa đi những phần nội dung không cần thiết một cách dễ dàng.

XEM THÊM: Camera Không Nhận Thẻ Nhớ – Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục

Vừa rồi là những thông tin bổ ích được Camera Trọng Hưng gửi đến bạn trong việc gợi ý một số phần mềm xem camera trên máy tính tiện ích. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi qua HOTLINE để được hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *